Tổ chức quản lý công việc theo khách hàng, dự án, gói thầu, hạng mục theo từng phòng ban, Tag.
Theo dõi, cập nhập tiến độ công việc & dự án theo thời gian thực.
Giao tiếp và trao đổi trực tiếp trên từng đầu công việc & dự án.
Gửi thông báo Real-time khi có công việc mới liên quan qua tin nhắn trên ứng dụng App Mobile và Email tránh bỏ sót việc.
Việc ở đâu, chat ở đó. Giao tiếp đồng bộ & hiệu quả: Không còn lụt trong nhóm chat, lội tìm tin nhắn, chuyển app chóng mặt.
Nắm bắt & phối hợp nhanh chóng phản ánh mọi diễn biến công việc và giao tiếp. Tương tác kịp thời, thấu đáo với đầy đủ dữ liệu công việc và góc nhìn của các bên.
Gắn kết mục tiêu thông suốt: mọi nhiệm vụ, trao đổi, đề xuất, quyết định, điểm nóng, tiến độ hay rủi ro được trải trên một mặt phẳng, thông tin đồng bộ giữa phòng ban.
Giám sát nhân viên làm việc ngoài văn phòng
Quản lý danh sách viếng thăm khách hàng trong ngày, quản lý kế hoạch viếng thăm khách hàng của từng nhân viên cụ thể
Ghi nhận thời gian làm việc và kết thúc công việc, quản lý vị trí hiện thời của nhân viên trên bản đồ số GPS
Quy trình phê duyệt tự động giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng tốc quá trình xử lý công việc.
Tự động hóa giảm bớt công việc thủ công, giúp nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng hơn và nâng cao năng suất.
Quy trình phê duyệt tự động giảm thiểu sai sót do con người gây ra và đảm bảo tuân thủ các quy định của doanh nghiệp.
Tự tạo quy trình phê duyệt động theo thực tế vận hành của doanh nghiệp.
Giải quyết được các câu hỏi liên quan tới các đề xuất công việc: Ai thực hiện ? Công việc làm tới đâu, tới bộ phận nào ? Ai đã phê duyệt? Ai chưa phê duyệt ?
Hiển thị tiến độ phê duyệt cho từng công việc theo thời gian thực.
Nhanh chóng phát hiện quy trình phê duyệt bị tắc nghẽn ở đâu, kịp thời xử lý.
Cài đặt Deadline xử lý yêu cầu phê duyệt, đảm bảo tiến độ giải quyết đề xuất việc.
Trực tiếp duyệt hoặc uỷ quyền cho người khác duyệt trên phần mềm.
Tự động hóa quy trình: Thực hiện nhanh gọn đề xuất thanh toán, mua sắm, tạm ứng qua hệ thống điện tử theo quy trình liên phòng ban.
Thay thế cách trình giấy tờ thanh toán theo phương pháp truyền thống bằng chứng từ ký số điện tử giảm chi phí
Tối ưu hóa nguồn lực: Đưa quy trình công việc lên văn phòng số sẽ giúp doanh nghiệp giải phóng sức lao động.
Tích hợp phần mềm: Liên kết với Phần mềm Kế toán và ERP để tạo và quản lý chứng từ thanh toán.
Kiểm soát ngân sách: Đảm bảo các khoản chi đúng kế hoạch, không vượt hạn mức.
Minh bạch và dễ theo dõi: Ghi lại lịch sử giao dịch và phê duyệt đầy đủ.
Tự tạo quy trình phê duyệt động theo thực tế vận hành của doanh nghiệp.
Quản lý thời gian, triển khai kế hoạch hiệu quả, theo dõi tiến độ các công việc định kì.
Tự động tách việc khi có từ 2 người cùng làm công việc đó trở lên.
Quản lý nhiệm vụ công bằng và hiệu quả giữa các thành viên, đảm bảo không ai bị quá tải hoặc bỏ qua.
Workflow cung cấp cho doanh nghiệp một dòng chảy liên tục, nơi mọi công việc tuôn trào theo một lộ trình đã được thiết lập sẵn.
Mỗi nhiệm vụ được dẫn dắt từ giai đoạn này sang giai đoạn khác, vận hành một cách tự động và liền mạch.
Workflow giúp người dùng theo dõi tiến độ triển khai, liên kết các phòng ban, giảm tải sự cồng kềnh và tắc nghẽn trong công việc.
Tạo mới các lịch làm việc với thao tác đơn giản.
Cài đặt tạo lịch tự động với những công việc lặp lại theo kế hoạch.
Tự động gửi thông báo nhắc lịch trước khi diễn ra sự kiện qua ứng dụng App và Email.
Tổ chức sắp xếp hồ sơ một cách có hệ thống, dễ dàng truy cập từ một nền tảng duy nhất, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin.
Theo dõi và quản lý các yêu cầu pháp lý liên quan đến từng phần của hoạt động doanh nghiệp.
Liên kết các hồ sơ pháp lý với các tính năng quản lý công việc, quản lý dự án và hồ sơ khách hàng..
Tối ưu hoá quản lý và đảm bảo tính toàn vẹn của thông tin.
Tổ chức, sắp xếp tài liệu theo cấu trúc phòng ban và nhóm đối tượng.
Phân quyền truy cập, cho phép chỉ định quyền truy cập cho từng nhóm đối tượng.
Tạo các thư mục, dự án, chủ đề riêng biệt để phân loại tài liệu.
Dễ dàng chia sẻ tài liệu tới từng nhóm đối tượng, tăng cường sự hợp tác và trao đổi thông tin.
Giảm thiểu rủi ro mất mát dữ liệu.
Tự xây dựng tiêu chí và thang điểm đánh giá KPI theo đặc thù riêng của doanh nghiệp.
Đánh giá xếp hạng nhân viên, thưởng, phạt minh bạch và công bằng, thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên.
Cung cấp báo cáo tổng hợp, chi tiết đánh giá công việc của từng nhân viên theo bộ phận.
Địa chỉ: Tòa nhà ICC, Số 1277 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai
Tel: (024) 3641 3449
Fax: (84-024) 364 11279
E- mail: info@cads.com.vn
Địa chỉ: 100 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh
Tel: (028) 3914 3786
Fax: (84-024) 364 11279
E- mail: info@cads.com.vn
Copyright © 1997 - 2024 CADS Software JSC